หน้าแรก

โซล่าปั้มอินเวอร์เตอร์ 
Solar pump inverter DD รุ่น A-series

    คุณสมบัติโซล่าเซลล์อินเวอร์เตอร์ A Series
มีแหล่งจ่าย 2 แหล่ง
    1. ไฟจากโซล่าเซลล์
    2. ไฟจากการไฟฟ้า (เป็นHybrid)

    In put Pv 80V-450V / Ac 190V-240V
    Out put 220Vac 50Hz
    Hybrid @ Pv 300Vdc
    มีระบบป้องกันในกรณี แรงดันเกินหรือกระแสเกิน
ใช้งานได้ทั้ง 1Ph และ 3Ph
ใช้งานได้ทั้งปั้มซัมเมอร์,ปั้มหอยโข่ง และ มอเตอร์ได้ถึง3แรง
มีระบบDry Run 
มีระบบกันฟ้าผ่า(มีsurge DC/AC)
ระบายความร้อนด้วยHeatsink
มีไฟแสดงสถานะหน้าตู้
มีCombiner Box ในตัว

สินค้ารับประกัน 2 ปี

ราคา 25,800 บาท  

DD รุ่น เอ ซีรีส์ โซล่าปั๊มอินเวอร์เตอร์พลังงานโซล่าเซลล์ เพื่อการใช้น้ำอย่างผู้เชี่ยวชาญ




 การพึ่งพาพลังงานทางเลือกหรือพลังงานทดแทนนับวันจะทวีความสำคัญมากขึ้นเนื่องจากในปัจจุบันอัตราผลิตพลังงานหลักไม่เพียงพอกับความต้องการ รวมถึงการใช้พลังงานที่ไม่สะอาดเช่น ฟอสซิล ถ่านหิน บางครั้งก็ก่อให้เกิดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม  นอกจากนี้กำลังการผลิตยังเลยจุดสูงสุดไปแล้วหรือมีแนวโน้มที่จะหายากขึ้นและราคาสูง การใช้พลังงานทดแทนหรือพลังงานหมุนเวียนกลับมาใช้ใหม่เช่น พลังงานลม พลังงานแสงแดด มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง และคาดการณ์ว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า พลังงานแสงอาทิตย์จะเป็นแหล่งกำเนิดพลังงานไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดของโลก แซงหน้าพลังงานรูปแบบอื่นๆ
 
 สำหรับงานด้านการเกษตร  ปัญหาที่ใหญ่พบคือ สถานการณ์ภัยแล้ง น้ำไม่เพียงพอ เกษตรกรจึงเข้าถึงแหล่งน้ำโดยการเจาะน้ำใต้ดิน หรือน้ำบาดาลมาใช้ประโยชน์ แต่ในบางพื้นที่มีแหล่งน้ำแต่ไม่มีงบประมาณจ่ายค่าน้ำมันหรือค่าไฟในการสูบน้ำ  ถ้าจะใช้น้ำต่อเนื่องตลอดทั้งปี ก็จะมีต้นทุนค่าใช้จ่ายที่สูงมาก ทางออกที่ดีที่สุดคือการใช้พลังงานแสงอาทิตย์มาเป็นพลังงานดูดน้ำ ซึ่งที่ผ่านมาการพัฒนานวัตกรรมด้วยการนำระบบโซลาร์เซลล์แปลงแสงแดดไปเป็นพลังงานไฟฟ้ามาสูบน้ำในระบบประปาหมู่บ้าน แปลงเกษตร ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี เกษตรกรไม่ต้องจ่ายค่าน้ำมันและค่าไฟฟ้าแม้แต่บาทเดียวนอกจากนั้นการใช้พลังงานแสงทิตย์ ยังลงทุนเพียงครั้งเดียว ใช้ได้ตลอดไปจึงสามารถแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน
 
  ระบบโซลาร์เซลล์จะทำงานด้วยการแปลงแสงแดดมาเป็นกระแสไฟฟ้า ผ่านระบบกล่องควบคุมกระแสไฟฟ้า ที่เราเรียกว่า “ อินเวอร์เตอร์ ” ซึ่งจะแปลงไฟฟ้ากระแสตรงจากแสงแดด เป็นไฟฟ้ากระแสสลับของการไฟฟ้า แล้วต่อตรงเข้ากับปั๊มน้ำ(โซล่าปั๊มอินเวอร์เตอร์) ใช้ได้ทั้งปั๊มน้ำผิวดิน เช่นปั๊มชัก ปั๊มหอยโข่ง หรือปั๊มน้ำใต้ดินหรือปั๊มบ่อบาดาล (ซัมเมิร์ช) สามารถสูบน้ำใช้ตลอดทั้งวัน เมื่อมีแสงแดดปั๊มก็จะเริ่มทำงาน สูบน้ำได้ทั้งวัน ไม่จำเป็นต้องหยุดพักถ้ามีพื้นที่เก็บน้ำได้มากพอ สรุปก็คือใช้สูบน้ำเฉพาะกลางวันที่มีแสงแดด ส่วนกลางคืนก็พักปั๊ม หยุดทำงาน ด้วยหลักการนี้เกษตรกรจึงสามารถสูบน้ำจากแหล่งน้ำต่างๆ ขึ้นมาใช้แก้ปัญหาภัยแล้งได้
 
  เพื่อให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด บริษัท แดดดี เพาเวอร์ กรุ๊ป จำกัด  จึงได้เปิดตัว โซล่าปั๊มอินเวอร์เตอร์ DD รุ่น A-Series ที่มีความเป็นที่สุดในทุกด้านที่ผู้บริโภคต้องการ คุณสมบัติเด่นคือ
 
    • ใช้ต่อตรงกับแผงโซล่าเซลล์ ขนาด 250 วัตต์ ถึง 325 วัตต์ ซึ่งใช้แผงจำนวนน้อย เพียงแค่ 10 แผง ขึ้นไปก็ทำงานได้ แต่ให้กำลังไฟสูงสุด ให้ปริมาณน้ำสูงสุด
    • ใช้งานได้กับปั๊มซับเมอร์ส ปั๊มหอยโข่ง และมอเตอร์ขนาด 0.5 แรง ถึง 3.0 แรง ไฟฟ้า ชนิด 1 เฟส และ 3 เฟส
    • มีระบบเช็คน้ำแห้งเพื่อป้องกันมอเตอร์ไหม้
    • ไม่จำเป็นต้องใช้ร่วมงานกับแบตเตอรี่
    • มีไฟแสดงสถานะการทำงานบนกล่อง
    • ไม่ต้องใช้พัดลมระบายอากาศ ระบายความร้อนโดย ฮีตซิงก์ หรือ แผงระบายความร้อนอิเล็กทรอนิกส์
    • สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อต้องรับแรงดันที่เปลี่ยนแปลงตลอด เวลาตามความเข้มของแสงอาทิตย์ที่ไม่แน่นอน เอ ซีรีส์ เพราะทำงานที่แรงดัน 220-450 โวลต์
    • เป็นอินเวอร์เตอร์ชนิด Hybride ทำงานได้ทั้งกลางวันกลางคืน
    • เป็นอินเวอร์เตอร์ปั๊มน้ำที่ได้เพิ่มระบบ MPPT ที่มีความสามารถจัดการพลังงานแบบหาจุดการถ่ายทอดพลังงานสูงสุดในแต่ละช่วงแสงเพื่อให้ปั๊มน้ำทำงานได้ดีที่สุดที่ความเข้มแสงหนึ่งๆ
    • เป็นโซล่าปั๊มอินเวอร์เตอร์ที่ได้รับการออกแบบให้มีความเหมาะสมต่อการนำไปใช้งานกลางแจ้งด้วย ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันความเสียหาย ฟ้าผ่า การป้องกันฝุ่นกันน้ำ


      ไม่เพียงเท่านั้น โซล่าปั๊มอินเวอร์เตอร์ DD รุ่น เอ ซีรีส์ ยังออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งอุปกรณ์ตู้คอนโทรลปั้มน้ำได้เอง ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ต้อง Setting ค่าการทำงานใดๆ พร้อมใช้งานเพื่อตอบโจทย์ความต้องการอย่างดีที่สุด

      DD รุ่น เอ ซีรีส์ โซล่าปั๊มอินเวอร์เตอร์ สุดยอดนวัตกรรมที่คุณต้องเลือก สนใจติดต่อ บริษัทแดดดี เพาเวอร์ จำกัด 063-554 5914 / 097-4141514
 
 

คุยกับเราทางLINE@daddee ,ติดตามทาง Facebook หรือรับชมข้อมูลความรู้ได้ที่ ช่องDD SOLAR PUMP ปั๊มน้ำ ดีดี 

Visitors: 301,719